Hành khách chưa hài lòng về bồi thường vận tải hàng không

Bộ GTVT đang lấy ý kiến dự thảo Nghị định về trách nhiệm bồi thường trong vận tải hàng không. Theo đó, khách bị thiệt hại do chậm, hủy chuyến bay được đền bù cao nhất 170 triệu đồng/người. Việc tăng mức bồi thường là điều cần thiết tăng thêm trách nhiệm của các hãng, nhưng đối với nhiều khách hàng, điều này cũng chỉ an ủi phần nào.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đi du lịch bằng tàu hỏa có thể giúp du khách tiết kiệm tới 40% chi phí vé so với máy bay trong mùa du lịch hè năm nay.

Một chiếc máy bay đã gặp sự cố nghiêm trọng khi trượt khỏi đường băng tại Sân bay quốc tế Boston Logan (Mỹ) vào ngày 12/6.

Giới chuyên gia đã liệt kê một số giả thuyết dẫn đến việc chuyến bay AI171 của Hãng Air India rơi xuống đất chỉ sau chưa đầy một phút cất cánh từ sân bay Ahmedabad.

Cục Hàng không Dân dụng Trung Quốc (CAAC) đã cấp phép sản xuất hàng loạt cho thủy phi cơ AG600 tại Chu Hải, Quảng Đông vào ngày 11/6.

Cục Đường sắt Việt Nam yêu cầu các đơn vị chủ động ứng phó mưa, lũ, đảm bảo vận hành chạy tàu an toàn trước diễn biến phức tạp của cơn bão số 1 (Wutip).

Đoàn tàu Hoa Phượng Đỏ đã có 263 chuyến tàu, vận chuyển hơn 142.000 hành khách với doanh thu vượt 14 tỷ đồng, trong tháng 5/2025.