Khép lại hành trình sáng tạo 'Việt Nam: Đi để yêu!'
Hành trình sáng tạo video ngắn “Việt Nam: Đi để yêu!” đã khép lại, sau khi lan tỏa cảm hứng mới cho du lịch Việt Nam.
Sau ba tháng diễn ra sôi nổi, cuộc thi sáng tạo video du lịch trên YouTube Shorts “Việt Nam: Đi để yêu!” với thông điệp “Đi để chill, feel để yêu” do Trung tâm Thông tin du lịch – Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam phối hợp cùng YouTube và MCV Group tổ chức đã chính thức khép lại.
Cuộc thi thu hút hàng trăm tác phẩm dự thi, hàng triệu lượt xem và tương tác, trở thành điểm nhấn trong chuỗi hoạt động chuyển đổi số và quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam trên nền tảng trực tuyến. Kết quả, Giải Nhất thuộc về kênh Quy Nhơn Tourist, Giải Nhì – Family We Go, Giải Ba – Blog của Rọt, cùng 3 Giải Khuyến khích dành cho các tác phẩm xuất sắc khác.
Thành công của cuộc thi là minh chứng cho định hướng số hóa đúng đắn của ngành du lịch, góp phần lan tỏa hình ảnh Việt Nam thân thiện, hấp dẫn và sáng tạo hơn đến du khách trong và ngoài nước.