Mẫu xe đa dụng độc đáo của Toyota
Mẫu xe này có tên gọi là Toyota X-Van Gear, với chiều dài 4.695 mm, rộng 1.820 mm và cao 1.855 mm. Xe có thiết kế cửa trượt về phía trước và phía sau. Thân xe không có trụ B, nên có thể dễ dàng di chuyển ra vào.
Phần đầu xe khá góc cạnh và hầm hố giống với những mẫu xe địa hình. Ngay phía dưới khe hút gió phía trước là tấm ốp màu bạc cỡ lớn cùng cản trước màu đen khá hầm hố. Vòm hốc bánh xe có tấm ốp nhựa màu đen giống các mẫu SUV. Giá nóc cung cấp thêm không gian chứa đồ trên xe.
Bên trong là cabin với cách bố trí ba hàng ghế. Hàng ghế đầu tiên có thể xoay 180 độ để đối diện với 2 hàng ghế phía sau hoặc trượt về phía sau tạo khoảng để chân rộng rãi cho người lái. X-Van Gear Concept là một trong ba concept của Toyota Auto Body trên cơ sở X-Van, hai concept còn lại là X-Van Core và X-Van Tool. Mỗi concept đều có các tùy chọn nội thất khác nhau để phù hợp với thân xe.


Việc giảm thuế tiêu thụ đặc biệt cho xe hybrid được kỳ vọng mở ra cơ hội tiếp cận với công nghệ xanh, góp phần giảm gánh nặng chi phí mua ô tô hybrid.
Xiaomi SU7 Ultra tạo nên địa chấn khi bất ngờ phá vỡ kỷ lục của Porsche tại đường đua Nürburgring, khẳng định vị thế mới trong làng xe điện hiệu suất cao.
Toyota đã giới thiệu mẫu xe đua GR LH2 chạy bằng hydro dạng lỏng tại giải đua Le Mans 2025.
Không ít vụ tai nạn giao thông đã xảy ra vì người lái xe va chạm, trượt ngã trên đống rơm rạ phơi ven đường.
Toyota và Subaru đang phải đối mặt với một vụ kiện tập thể của khách hàng về việc pin 12V trên các mẫu xe điện bZ4X và Solterra thường xuyên gặp sự cố tại thị trường Mỹ.
Ô tô nguyên chiếc nhập khẩu vào Mỹ đã giảm hơn 72% trong tháng 5, báo hiệu giai đoạn khó khăn cho ngành ô tô Mỹ.
0