Phiên bản cuối cùng dùng động cơ V8 của Mercedes G500
Phiên bản cuối cùng là món quà sinh nhật lần thứ 30 của hãng xe ngôi sao ba cánh dành cho G500, mẫu xe ra đời năm 1993 được coi là người tạo ra xu hướng và là điểm báo cho dòng xe địa hình cao cấp trong phân khúc xe hạng sang. Với các chi tiết trang bị độc quyền, G500 Final Edition còn là món quà chia tay động cơ tăng áp kép V8 trên G500. Động cơ 4.0 V8 tăng áp kép lắp trên G500 Final Edition không khác gì G500 thông thường khi cho công suất 416 mã lực đi kèm hộp số tự động 9 cấp kết hợp hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Chỉ khác, những chi tiết trang trí trên G500 Final Edition để phân biệt với G-class đã có trước đây, bản giới hạn đặc biệt có 3 lựa chọn màu ngoại thất, gồm đen kim loại Obsidian, trắng Opalith và màu olive Magno. Mercedes sản xuất 500 chiếc mỗi màu, tất cả đều có dòng chữ "Final Edition" và logo dập nổi trên tay nắm cửa. Vành bánh dự phòng mạ crôm. Ngoài ra, chủ sở hữu còn được tặng bạt phủ trong nhà độc quyền. Bên trong, hãng xe Đức trang trí nhãn "Final Edition" phát sáng trên ngưỡng cửa cũng như trên tay nắm.. Bản đặc biệt này được sản xuất giới hạn 1.500 xe từ tháng 9/2023-3/2024, giá 213.000 USD, khoảng hơn 5 tỉ đồng.


Việc giảm thuế tiêu thụ đặc biệt cho xe hybrid được kỳ vọng mở ra cơ hội tiếp cận với công nghệ xanh, góp phần giảm gánh nặng chi phí mua ô tô hybrid.
Xiaomi SU7 Ultra tạo nên địa chấn khi bất ngờ phá vỡ kỷ lục của Porsche tại đường đua Nürburgring, khẳng định vị thế mới trong làng xe điện hiệu suất cao.
Toyota đã giới thiệu mẫu xe đua GR LH2 chạy bằng hydro dạng lỏng tại giải đua Le Mans 2025.
Không ít vụ tai nạn giao thông đã xảy ra vì người lái xe va chạm, trượt ngã trên đống rơm rạ phơi ven đường.
Toyota và Subaru đang phải đối mặt với một vụ kiện tập thể của khách hàng về việc pin 12V trên các mẫu xe điện bZ4X và Solterra thường xuyên gặp sự cố tại thị trường Mỹ.
Ô tô nguyên chiếc nhập khẩu vào Mỹ đã giảm hơn 72% trong tháng 5, báo hiệu giai đoạn khó khăn cho ngành ô tô Mỹ.
0