Sedan hạng C mới về Việt Nam giá từ 399 triệu đồng
Tại thị trường Việt Nam, New MG5 được ra mắt và phân phối với 3 phiên bản, gồm bản số sàn, số tự động tiêu chuẩn và cao cấp, với giá bán lần lượt 399 triệu, 459 triệu và 499 triệu đồng. New MG5 có thiết kế khá trẻ trung. Các tính năng an toàn của xe có thể kể đến như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, camera 360, cảm biến áp suất lốp, 6 túi khí,…
Định vị sản phẩm ở phân khúc sedan hạng C, khởi điểm 399 triệu đồng cho bản số sàn, New MG5 thiết lập mức giá thấp nhất của phân khúc này tại Việt Nam. Để có giá cạnh tranh thì 2 phiên bản khởi điểm của xe chỉ được trang bị đèn pha halogen projector, cắt bớt đèn sương mù, gương chiếu hậu chỉnh điện nhưng gập cơ. Bản cao nhất thì đèn pha và đèn hậu đều là công nghệ LED, gương gập điện.
Giá rẻ không phải là công thức đảm bảo sự thành công cho mọi mẫu xe, nhưng với giá bán này đủ giúp New MG5 nhận được sự chú ý của khách hàng. Điều này cũng tạo áp lực cạnh tranh lên các hãng khác, trong khi người dùng thì có thêm nhiều lựa chọn. Nhưng với khách hàng Việt, MG vẫn còn là thương hiệu mới, cộng thêm nguồn gốc nhập khẩu Trung Quốc nên có lẽ sẽ cần thêm thời gian để chứng minh. Để tăng niềm tin với khách hàng, MG Việt Nam tuyên bố bảo hành 5 năm và không giới hạn số km cho sản phẩm này.
Ngoài việc tung ra thị trường mẫu New MG5, MG Việt Nam cũng giới thiệu mẫu xe thể thao thuần điện MG Cyberster. Mẫu xe này cũng chỉ vừa mới được giới thiệu toàn cầu tại Triển lãm ô tô Thành Đô, vào hồi tháng 4 vừa qua.


Nhiều thương hiệu xe ô tô tiếp tục ưu đãi sâu, với mức giảm cao nhất lên đến hàng trăm triệu đồng, mở ra cơ hội mua sắm hiếm có.
Ford Ranger tiếp tục khẳng định vị thế là "vua bán tải" tại Việt Nam khi đạt doanh số 1.254 chiếc trong tháng 5/2025.
Những mẫu xe ô tô mới được tung ra kèm chính sách khuyến mãi trong những tháng đầu năm 2025 đã tạo ra bầu không khí ảm đảm của thị trường xe cũ.
Doanh số bán ô tô nhập khẩu của thị trường Việt Nam tiếp tục vượt doanh số xe lắp ráp trong nước, đánh dấu tháng thứ ba liên tiếp diễn ra tỷ lệ này.
Thị trường ô tô Việt Nam trong tháng 5/2025 chứng kiến không ít dòng xe có sự sụt giảm rõ rệt về lượng tiêu thụ.
Một số hãng xe lớn trên toàn cầu dự kiến phải tạm ngừng dây chuyền sản xuất, đặc biệt là các dòng xe điện do thiếu linh kiện liên quan đến nguồn cung đất hiếm.
0