Toyota GT phiên bản giới hạn có gì đặc biệt?
Khác với các phiên bản ra mắt trước đó, mẫu xe này không tuân theo quy chuẩn của các giải đua, và cũng không được phép sử dụng trên đường phố công cộng. Chiếc xe này chỉ có thể được sử dụng tại các sự kiện riêng được tổ chức trong những trường đua khép kín.
Điểm nổi bật của chiếc xe là màu sơn Plasma Orange. Xe sở hữu các hốc gió lớn hơn ở cản trước cùng bộ cánh gió khí động học phụ trợ. Cụm đèn LED tiêu chuẩn trên bản thương mại, đã được thay thế bởi cụm đèn LED hiệu suất cao dành riêng cho đường đua. Cụm ống xả thể thao của xe được lược bỏ bộ giảm thanh, giúp mang đến âm thanh và hiệu suất vận hành mạnh mẽ hơn.
Bên trong xe được tối ưu hóa về mặt khối lượng và tính tinh giản, Toyota đã bổ sung thêm logo nhằm đánh dấu đây là một trong những mẫu xe hiếm nhất mà thương hiệu này từng ra mắt.
Toyota GR Supra GT4 EVO được trang bị 6 động cơ xy lanh thẳng hàng 3.0L, sản sinh công suất hơn 435 mã lực và mô-men xoắn lên đến 660 Nm. Mức giá khởi điểm của xe là 235.000 đô la Mỹ, tương đương khoảng 5 tỷ 700 triệu đồng


Việc giảm thuế tiêu thụ đặc biệt cho xe hybrid được kỳ vọng mở ra cơ hội tiếp cận với công nghệ xanh, góp phần giảm gánh nặng chi phí mua ô tô hybrid.
Xiaomi SU7 Ultra tạo nên địa chấn khi bất ngờ phá vỡ kỷ lục của Porsche tại đường đua Nürburgring, khẳng định vị thế mới trong làng xe điện hiệu suất cao.
Toyota đã giới thiệu mẫu xe đua GR LH2 chạy bằng hydro dạng lỏng tại giải đua Le Mans 2025.
Không ít vụ tai nạn giao thông đã xảy ra vì người lái xe va chạm, trượt ngã trên đống rơm rạ phơi ven đường.
Toyota và Subaru đang phải đối mặt với một vụ kiện tập thể của khách hàng về việc pin 12V trên các mẫu xe điện bZ4X và Solterra thường xuyên gặp sự cố tại thị trường Mỹ.
Ô tô nguyên chiếc nhập khẩu vào Mỹ đã giảm hơn 72% trong tháng 5, báo hiệu giai đoạn khó khăn cho ngành ô tô Mỹ.
0