Toyota ra mắt Hilux GR Sport tại Đông Nam Á
So với phiên bản tiêu chuẩn, Toyota Hilux GR Sport 2024 có chiều cao tăng thêm 15mm, chiều rộng tăng thêm 155mm. Hệ thống treo lò xò trước và sau có kích thước lớn hơn đi kèm giảm xóc KYB với đường kính piston lớn. Những thay đổi này giúp giảm góc lật, tăng cường độ chính xác khi đánh lái và cải thiện sự ổn định cho xe. Lực kéo và khả năng off-road của xe cũng được cải thiện hơn với việc trang bị lốp chuyên dụng cho việc off-road, đi kèm la-zăng hợp kim 17 inch kiểu Dakar màu đen độc đáo. Hệ thống phanh đĩa được trang bị ở cả bốn bánh, kẹp phanh ở phía sau được sơn màu đỏ tạo thêm phần khoẻ khoắn cho xe. Bên trong khoang cabin Toyota Hilux GR Sport 2024 có những cải tiến như vô lăng bọc da với lẫy chuyển số có đường chỉ màu đỏ ở trung tâm.

Các điểm nổi bật khác gồm ghế thể thao phía trước kết hợp da và da lộn, dây an toàn màu đỏ, cần sang số GR Sport, thảm sàn và hệ thống âm thanh JBL 9 loa. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ diesel 4 xi lanh, tăng áp, dung tích 2.8L tạo ra công suất tối đa 224 mã lực. So với bản thường, động cơ của Toyota Hilux GR Sport 2024 mạnh hơn 10%.


Việc giảm thuế tiêu thụ đặc biệt cho xe hybrid được kỳ vọng mở ra cơ hội tiếp cận với công nghệ xanh, góp phần giảm gánh nặng chi phí mua ô tô hybrid.
Xiaomi SU7 Ultra tạo nên địa chấn khi bất ngờ phá vỡ kỷ lục của Porsche tại đường đua Nürburgring, khẳng định vị thế mới trong làng xe điện hiệu suất cao.
Toyota đã giới thiệu mẫu xe đua GR LH2 chạy bằng hydro dạng lỏng tại giải đua Le Mans 2025.
Không ít vụ tai nạn giao thông đã xảy ra vì người lái xe va chạm, trượt ngã trên đống rơm rạ phơi ven đường.
Toyota và Subaru đang phải đối mặt với một vụ kiện tập thể của khách hàng về việc pin 12V trên các mẫu xe điện bZ4X và Solterra thường xuyên gặp sự cố tại thị trường Mỹ.
Ô tô nguyên chiếc nhập khẩu vào Mỹ đã giảm hơn 72% trong tháng 5, báo hiệu giai đoạn khó khăn cho ngành ô tô Mỹ.
0