Trao tặng 11 tác phẩm giải 'Quảng cáo sáng tạo Việt Nam'
Giải thưởng nhằm giới thiệu đến đông đảo người dân về ý nghĩa, vai trò quan trọng và sự phát triển không ngừng của ngành quảng cáo trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội, từ đó khuyến khích sự sáng tạo, cộng hưởng với các ngành công nghiệp khác, thực hiện chiến lược phát triển văn hóa đã được Thủ tướng phê duyệt. Giải thưởng được phát động trên quy mô toàn quốc từ tháng 9, và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cộng đồng các doanh nghiệp quảng cáo và các tổ chức, cá nhân trong cả nước.
Ở loại hình quảng cáo trên truyền hình, có hai giải nhì được trao cho tác phẩm “Milo - Có chí thì nên”, và tác phẩm “Sứ Long Phương - Tròn vị quây quần”. Ở loại hình quảng cáo trên bảng, biển ngoài trời, có một giải nhì cho tác phẩm “La Vie - Chút yên từ thiên nhiên, cân trọn ngày náo nhiệt”. Ở loại hình quảng cáo trên báo điện tử và nền tảng mạng xã hội, giải nhất được trao cho “Momo x Grab: Màn hợp tác công nghệ đậm chất dân gian”. Ở loại hình quảng cáo truyền thông tích hợp, có hai giải nhì được trao cho “Maggi - Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt" và “Mái ấm gia đình Việt”.


Kết quả xổ số kiến thiết miền Bắc thứ Bảy ngày 19/6/2025 sẽ được trực tiếp cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất trên app Hanoi On.
Trong kỷ nguyên đổi mới và hội nhập, ngành y tế Việt Nam đang vươn mình mạnh mẽ với những thành tựu đáng tự hào.
Hàng nghìn lao động trẻ Việt Nam sẽ có cơ hội đi làm việc ở nước ngoài với mức thu nhập có thể đạt tới 10.000 đô la Singapore/người/tháng.
Khu vực tư nhân của Việt Nam cần hành động nhằm thúc đẩy sự tham gia kinh tế của phụ trong chuyển đổi xanh.
Hội báo toàn quốc 2025 có chủ đề "Báo chí Việt Nam - Trung thành, Sáng tạo, Bản lĩnh, Đổi mới vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc", khai mạc vào sáng 19/6 tại Hà Nội.
Một cuộc chuyển đổi ngành hàng kinh doanh đang diễn ra âm thầm nhưng rõ rệt, buộc những tiểu thương buôn bán nhỏ lẻ ở chợ phải thay đổi để thích nghi.
0