Xe thể thao thuần điện lấy cảm hứng từ xe đua
Xe có khả năng sản sinh công suất 237 mã lực từ một động cơ gắn phía trước, tương tự Abarth 600e và Alfa Romeo Junior Veloce. Ba chiếc xe này đều dùng nền tảng mô-đun chung (CMF). Động cơ điện tử lấy năng lượng từ bộ pin 54 kWh kế thừa từ các mẫu Alfa Romeo và Abarth.
Lancia có khả năng tăng tốc 0 – 100 km/h trong 5,8 giây. Ngoài động cơ điện được nâng cấp, Ypsilon HF còn có đường phần trục bánh xe rộng hơn và hệ thống treo được hạ thấp để đảm bảo sự vững chãi.
Phiên bản cao cấp hơn Ypsilon Rally 4 HF là biến thể đua xe thể thao sử dụng động cơ xăng tăng áp. Đây là động cơ 3 xi-lanh, dung tích 1.2 lít, công suất 209 mã lực.

Bên ngoài, xe được sơn nhiều dải màu khác nhau, logo hãng Lancia xuất hiện ở cả bên cạnh, phía đuôi và trên nóc xe. Bộ mâm đa chấu cùng đèn hậu hình trong làm tăng sự chú ý cho chiếc xe.
Logo con voi trên mẫu xe HF này đã được sử dụng lần đầu tiên vào năm 1960 khi các chủ sở hữu thành lập một câu lạc bộ dành riêng cho những người có ít nhất 6 chiếc ô tô.
Bên trong xe được trang bị màn hình trung tâm giải trí, màn hình kỹ thuật số chủ yếu là màu xanh lam ở các chi tiết như ghế hay phần cửa. Hiện tại, hãng chưa công bố giá bán mẫu xe thể thao này.


Việc giảm thuế tiêu thụ đặc biệt cho xe hybrid được kỳ vọng mở ra cơ hội tiếp cận với công nghệ xanh, góp phần giảm gánh nặng chi phí mua ô tô hybrid.
Xiaomi SU7 Ultra tạo nên địa chấn khi bất ngờ phá vỡ kỷ lục của Porsche tại đường đua Nürburgring, khẳng định vị thế mới trong làng xe điện hiệu suất cao.
Toyota đã giới thiệu mẫu xe đua GR LH2 chạy bằng hydro dạng lỏng tại giải đua Le Mans 2025.
Không ít vụ tai nạn giao thông đã xảy ra vì người lái xe va chạm, trượt ngã trên đống rơm rạ phơi ven đường.
Toyota và Subaru đang phải đối mặt với một vụ kiện tập thể của khách hàng về việc pin 12V trên các mẫu xe điện bZ4X và Solterra thường xuyên gặp sự cố tại thị trường Mỹ.
Ô tô nguyên chiếc nhập khẩu vào Mỹ đã giảm hơn 72% trong tháng 5, báo hiệu giai đoạn khó khăn cho ngành ô tô Mỹ.
0